Địa chỉ phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết 2023

Địa chỉ phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết 2023 này sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Bạn đang tìm kiếm Địa chỉ phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết 2023? Bạn muốn tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và có mức chiết khấu cao? Thương hiệu Phú Lợi Vĩnh An của Công ty TMDV Sản xuất VỊ NGỌT HAPPY sẽ đáp ứng hoàn hảo những mong muốn của khách hàng với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực cung cấp gia vị thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng tại TPHCM. Địa chỉ phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết 2023 này sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

LH: 0932083578 – 0962264788 

0903663384 – 0845970319

Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đang đến gần và thị trường hàng hóa trở nên vô cùng sôi động. Đây cũng là lúc nhu cầu nhập các mặt hàng gia vị thực phẩm dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm, đường tăng lên rất nhiều. Đi cùng với đó là tình trạng khan hàng, giá thành bị đẩy cao. Dịch vụ cung cấp tương ớt, dầu ăn, nước mắm, tương, bột ngọt giá sỉ của các thương hiệu nổi tiếng đã được Phú Lợi Vĩnh An mang đến khách hàng 15 năm qua. Dịp Tết 2023 thương hiệu của Công ty TMDV Sản xuất VỊ NGỌT HAPPY vẫn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ của Phú Lợi Vĩnh An đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chiết khấu cao và dịch vụ uy tính nhất. Một trong những lý do các công đoàn công ty, các đại lý lớn tìm đến với thương hiệu Phú Lợi Vĩnh An của Công ty TMDV Sản xuất VỊ NGỌT HAPPY chính là bởi sản phẩm được cung cấp rất đa dạng. Khách hàng có thể hài lòng với các mặt hàng cao cấp lẫn bình dân và có mức giá lý tưởng.

Một số sản phẩm được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua có thể kể đến như: bột ngọt Ajnomoto, hạt nêm Ajingon, hạt nêm Knorr, hạt nêm Chinsu, hạt nêm Miwon, bột ngọt Miwon, bột ngọt Vedan, dầu ăn Tường An, dầu ăn Nakydaco, dầu ăn Happikoki, nước mắm Nam Ngư, nước tương Tam Thái Tử - Nhất Ca – Nhị Ca, nước mắm Đệ Nhị, dầu ăn con Két, dầu Umi, dầu Cô Ba, nước mắm Liên Thành, nước mắm Hưng Thịnh, nước mắm Phước thành, Nước mắm Cholimex...

Không phải tự nhiên mà Phú Lợi Vĩnh An trở thành lựa chọn phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết được ưa chuộng tại TPHCM nhiều năm qua. Lợi ích lớn mà khách hàng không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ của Công ty TMDV Sản xuất VỊ NGỌT HAPPY chính là mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn. Khách hàng có thể nhận được mức chiết khấu cao này là bởi công ty luôn nhập hàng trực tiếp tại nhà máy với mức giá gốc và đảm bảo về chất lượng.

Địa chỉ phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết 2023 là cái tên quen thuộc với các đại lý, nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp tại TPHCM suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa, đội ngũ nhân viên của Công ty TMDV Sản xuất VỊ NGỌT HAPPY có thể tự tin hiểu rõ những mong muốn của khách hàng. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, thương hiệu Phú Lợi Vĩnh An đã được xây dựng và phát triển bằng sự uy tín và chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ.

Chiết khấu hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm là những gì khách hàng có thể trông đợi khi tìm đến với Công ty TMDV Sản xuất VỊ NGỌT HAPPY. Địa chỉ phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết 2023 này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về mọi sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Công ty TMDV Sản xuất VỊ NGỌT HAPPY xin cam kết:

* Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao, mẫu mã đa dạng.

* Hỗ trợ in logo cho doanh nghiệp theo yêu cầu.

* Mọi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, có xuất xứ, hạn sử dụng rõ ràng.

* Đóng gói chắc chắn, trang trí bắt mắt, sang trọng.

* Đảm bảo cung cấp sản phẩm với số lượng lớn.

* Giao hàng miễn phí nội thành HCM và các vùng lân cận.

* Xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp.

CÔNG TY TMDV SẢN XUẤT VỊ NGỌT HAPPY

Chi nhánh kho hàng: 6/3F Đường Tân Xuân 2, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP.HCM, Việt Nam

Phục vụ xí nghiệp, công đoàn liên hệ để được chiết khấu tốt nhất

Zalo: 0932 083 578 – 0962 264 788 (Chị Vân)

Email: info@phuloivinhan.com - Web: phuloivinhan.com

Các mặt hàng phân phối: các gia vị dầu ăn các loại tường an, dầu ăn nakydaco, dầu ăn happikoki, bột ngọt ajnomoto, hạt nêm ajingon, hạt nêm Knorr, hạt nêm chinsu, nước mắm Nam Ngư, nước tương tam thái tử nhất ca - nhị ca, nước mắm đệ nhị, banh kinh do, banh nabati, banh chocopie, banh goute, bánh hữu nghị, bánh danisa, dầu con ket nakydaco, dầu umi, dầu cô ba, đường biên hòa, hạt nêm miwon, bột ngọt miwon, bột ngọt Vedan, nước mắm liên thành, nước mắm hưng thịnh, nước mắm phước thành, nước mắm Cholimex...

0 đánh giá
Địa chỉ phân phối dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm giá sỉ Tết 2023 Đánh giá bởi hơn 5600 khách hàng. Kết quả bình chọn: 0 10
Giỏ hàng của quý khách 0

Thống kê truy cập